Nhận biết chả mực giã tay thật và giả

Tin tức

Chả mực Hạ Long là đặc sản ngon nhất Quảng Ninh, là món ăn đã xác lập kỷ lục châu Á năm 2013. Ngày trước để có được một ít chả mực Hạ Long ăn, người ta phải về tận Quảng Ninh mua. Nhưng giờ đây, giao thông thuận tiện, đã có rất nhiều cơ sở nhận cung cấp chả mực Hạ Long chính hãng ở nhiều tỉnh thành khác nhau, gần như ở bất cứ nơi đâu bạn cũng đều có thể thưởng thức chả mực Hạ Long🦑 chuẩn, ngon. Xem thêm tại https://chamuchalong.org/

Cũng chính vì vậy trên thị trường giờ có rất nhiều các địa chỉ cung cấp chả mực thật giả lẫn lộn. Nếu bạn không đủ tỉnh táo có thể sẽ mua phải chả mực dởm, thậm chí là mực hỏng, thối nhập từ Trung Quốc sang rồi được dùng chất tẩy rửa và giao lại cho các cơ sở chả mực với giá bèo.

Chả mực giã tay chuẩn
Chả mực giã tay chuẩn

Các bạn thấy có nhiều cơ sở chả mực bán chả mực giã tay với giá rất ”mềm” chỉ tầm 260.000 – 280.000 một kg và cam đoan chả mực của mình là loại giã tay 100%. Vậy mình làm một phép tính đơn giản thế này cho các bạn suy ngẫm nhé :

1kg mực mai tươi mua với giá trên dưới 170k. Sau khi giã tay theo đúng tiêu chuẩn còn lại 6 lạng.

  • Xem thêm: chả mực Bá Kiến độc đáo nhất Việt Nam TẠI ĐÂY🐙

Vậy 1kg chả mực giã tay đóng gói phải mất 270.000 – 300.000 mực tươi chưa kể chi phí về gas + dầu ăn. Vậy thì bán với giá 260.000-280.000 một kg thì họ ăn lãi ở đâu???????

Chả mực giã tay Hạ Long ở Hà Nội theo mình chỉ có cơ sở ở 34T Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy là chuẩn nhất. Ở đó chỉ có một giá duy nhất cho chả mực giã tay Hạ Long là 370.000/kg. Cơ sở này nhận cung cấp chả mực Hạ Long trên toàn quốc. Mực làm chả được chọn từ những con mực mai to nhất, mình dày nhất cho chất lượng chả mực ngon nhất.

Bạn muốn mua có thể liên hệ với Ms Diệu: 0915085151 . email : chamucngonnhat@gmail.com

5/5 - (3 votes)